Home » » Chỉ may giầy, dép, bao xi - măng.

Chỉ may giầy, dép, bao xi - măng.

Written By Unknown on Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014 | 18:21

Công ty TNHH SXTMDV TRƯỜNG- SINH là nhà cung cấp chỉ may công nghiệp có uy tín lâu năm,do đó cty chúng tôi hoàn toàn có khả năng,cung cấp cho khách hàng nhiều loại chỉ may chất lượng cao và ổn định nhất.
Chỉ may công nghiệp đa dạng về màu sắc và chủng loại đạt được chất lượng cao, khắc phục được tình trạng đứt chỉ, gãy kim, hoặc chỉ ko đạt được đủ số mét.

Đa dạng với các chủng loại như NYLON - POLYESTER - PP - PE -COTTON …..giúp quí khách hàng có thể may dầy dép,túi xách,bao lô,bao xi măng,dệt lưới đánh cá…..và đặc biệt có chỉ may bao JUMBO,TẢI CONTAINER,các loại bao lớn có lực tải cao tùy theo nhu cầu cuả khách hàng ,chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng mà công ty chúng tôi luôn quan tâm,ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dây thừng (drop) PP - PS - PE 3 tao,4 tao ,8tao...từ 3 ly (mm) trở lên.
Chỉ may giầy dép, bao xi măng đạt chất lượng cao
Công ty chúng tôi tự tin đưa ra thị trường nhiều loại chỉ may công nghiệp đạt được độ bền và thẩm mỹ rất cao, Chỉ may công nghiệp của chúng tôi bao gồm nhiều chủng loại như:
Các loại chỉ may công nghiệp của chúng tôi phù hợp cho quý khách hàng, giúp quý khách hàng giảm bớt chi phí và thời gian trong sản xuất.
Mọi thông tin tư vấn và đặt hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV TRƯỜNG SINH

2 nhận xét:

  1. chỉ may bao bì Mình làm bên chỉ may bao bì rất mong được hợp tác với bên bạn: Jackvu678@gmail.com

    Trả lờiXóa