Home » » Chỉ may công nghiệp giá tốt

Chỉ may công nghiệp giá tốt

Written By Unknown on Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014 | 18:03

 Chỉ may công nghiệp
Công ty TNHH SXTMDV Trường Sinh là nhà cung cấp chỉ may công nghiệp có uy tín lâu năm, do đó công ty chúng tôi hoàn toàn có khả năng, cung cấp cho khách hàng nhiều loại chỉ may công nghiệp giá tốt với chất lượng tốt nhất.
Công ty chúng tôi hoạt động trọng lĩnh vực: Sản xuất -  Mua bán chỉ may công nghiệp giá rẻ với nhiều năm hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Chỉ may công nghiệp với màu sắc đa dạng, nhiều kích thước, nhiều chủng loại chỉ...... Chỉ may công nghiệp giá cả tốt nhất cho số lượng nhiều giao hàng đúng số lượng và mẫu hàng đã được duyệt. Hỗ trợ tốt nhất cho các : Công ty, xí nghiệp, cơ sở may gia công hàng xuất khẩu.


Đặc điểm của chỉ may công nghiệp

Chỉ may công nghiệp

Hình ảnh: Chỉ may công nghiệp

Công ty chúng tôi sản xuất nhiều loại chỉ may công nghiệp giá rẻ với chất lượng bền chắc, dẻo dai, không phai màu, đúng số mét. Với chất lượng ổn định, chỉ may công nghiệp của chúng tôi phân phối góp phần làm giảm chi phí sản xuất của bạn, thời gian may và đảm bảo tân dụng tuyệt đối nâng xuất máy của bạn bằng cách giảm : Đứt chỉ - Gãy kim – Ngừng máy – Chỉnh máy – Xỏ chỉ lại
Chỉ may trong công nghiệp
Hình ảnh: Chỉ may công nghiệp đa dạng màu sắc
Đa dạng với các chủng loại như NYLON - POLYESTER - PP – PE COTTON …..giúp quý khách hàng có thể may dầy dép, túi xách, bao lô bao xi măng, dệt lưới đánh cá…..và đặc biệt có chỉ may bao JUMBO,TẢI CONTAINER, các loại bao lớn có lực tải cao tùy theo nhu cầu cuả khách hàng , chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng mà công ty chúng tôi luôn quan tâm, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dây thừng (drop) PP - PS - PE 3 tao,4 tao ,8tao...từ 3 ly(mm) trở lên.
Với phương châm: “ Chất lượng là trên hết “ cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, năng động, nhiệt huyết với nghề. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chỉ may công nghiệp giá tốt nhất và hiệu quả nhất. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi không những cung cấp những sản phẩm thiết bị chỉ may công nghiệp giá rẻ với chất lượng cao, phù hợp nhất. Hãy đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được sở hữu những sản phẩm chỉ may công nghiệp tốt nhất với giá rẻ nhất

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV TRƯỜNG SINH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét